Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Hiện nay người dân có xu hướng sử dụng máy lọc nước tự cung cấp nước uống trực tiếp không cần đun sôi bởi tính tiện lợi, hiệu quả và chủ động hơn nhiều so với giải pháp sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình và đun sôi để nguội.


Lựa chọn máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

+ Kinh nghiệm quý báu của những bà mẹ giúp lựa chọn máy lọc nước tốt nhất cho gia đình bạn
 Bởi nguồn nước máy tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Bình Dương… chất lượng nước hiện nay chưa đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế còn chiếm tỷ lệ cao, cộng thêm hệ thống đường ống cấp nước tới các hộ dân đã quá cũ dẫn đến lượng bùn đất và các chất độc hại từ ống kẽm cứ thản nhiên đi vào bể nước chứa của các gia đình. Không thể dựa trên kiểm nghiệm nguồn nước của các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nga, Nhật để đánh giá chất lượng nước sau khi sử dụng các thiết bị lọc tại Việt Nam.
Trong bài viết này,Panamart xin đưa ra lời khuyên hữu ích để các bạn có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước, cách chọn máy lọc nước, mua máy lọc nước ở đâu tốt nhất hiện nay….

Lựa chọn công nghệ lọc nước
Hiện nay trên thị trường máy lọc nước, xuất hiện 2 loại công nghệ lọc phổ biến là công nghệ lọc R.O và công nghệ lọc Nano. Mỗi công nghệ lọc đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên áp dụng trên thực tế nguồn nước sạch tại Việt Nam người tiêu dùng có xu hướng có thiện cảm nghiêng về công nghệ lọc nước R.O bởi công nghệ R.O có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào, kết quả đều cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành, còn máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano thì kén nguồn nước đầu vào hơn, chỉ phù hợp với khu vực có nước sạch, nước mềm.

Lựa chọn nguồn gốc, xuất xứ của máy lọc nước
Thị trường Việt Nam có xuất xứ tại 4 quốc gia chính là Malaysia, Nga, Đài Loan và nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan về lắp ráp tại Việt Nam (hàng liên doanh). Trong số đó máy lọc nước nhập của Nga thường là máy lọc nước Nano, máy lọc nước RO chiếm số đông là hàng nhập khẩu từ  Đài Loan hoặc hàng liên doanh, chỉ có một số ít hãng như Panamart là nhập khẩu nguyên chiếc máy lọc nước R.O tại Malaysia.
Để chọn mua một sản phẩm máy lọc nước tốt, bạn nên chọn sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, tuy giá có cao hơn so với những thương hiệu khác nhưng đổi lại máy rất bền, chạy êm, có chế độ bảo hành lâu và sử dụng màng R.O chính hãng DOW Filmtec của Mỹ.

Lựa chọn phương thức mua hàng phù hợp
Hiện nay hầu hết các cửa hàng kinh doanh, các công ty đều sử dụng kinh doanh bán hàng trực tuyến là chính. Khi lựa chọn mua sản phẩm máy lọc nước bạn có thể nhờ các công cụ tìm kiếm, tìm đến các website chính của hãng, nơi có trưng bày các sản phẩm máy lọc nước với thông tin cụ thể về sản phẩm và niêm yết giá công khai.

Ngoài ra khi mua hàng bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ website để tìm giá tốt nhất cho bạn, bạn nên so sánh giá cả, chất lượng bảo hành, chương trình khuyến mại để nhận được giá ưu đãi tốt nhất khi mua sản phẩm này.

Trên đây là một số lời khuyên Panamart dành cho cách bạn khi tham khảo và chọn mua máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình. Hy vọng những lời khuyên trên thực sự hữu ích cho bạn.


Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM
 Website: http://panamart.vn/
Trụ sở chính tại  Hà Nội
Địa chỉ:88 ngõ 105 Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội
Điện thoại :0466759091

Chi nhánh tại  Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM
Điện thoại: 0935623866
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét